Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 22
Tháng 04 : 538
Năm 2024 : 2.174

Khai giảng năm học 2018 - 2019


Thời gian đã dần nhẹ nhàng lướt qua mau trên từng cánh phượng hồng làm dịu đi những tiếng ve, xua đi cái nắng oi ả của mùa hè, để nhường chỗ cho sự dịu dàng, mát mẻ của tiết trời mùa thu. Sau những tháng hè nghỉ ngơi thư giãn, tiếng trống trường lại rộn lên báo hiệu năm học mới bắt đầu. Mùa thu sang với bao ánh mắt hiền hoà của các thầy giáo, cô giáo đón các em học sinh thân yêu vào năm học mới.

Hoà chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của đất nước ta, dân tộc ta với những giây phút hào hùng của mùa thu lịch sử kỉ niệm trọng thể những ngày lễ lớn: cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2-9. Hoà chung không khí tưng bừng của ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường hàng triệu Giáo viên, Học sinh, Sinh viên trên cả nước lại cùng nhau bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới. Hôm qua, 5/9/2018 trường THCS Xuân Quan long trọng tổ chức lễ Khai giảng năm học 2018 - 2019 với tâm thế vui tươi, phấn khởi và đầy sự quyết tâm của thầy và trò Nhà trường.

Về dự với buổi lễ có ông Lê Quý Đôn - chủ tịch UBND xã Xuân Quan, ông Đỗ Như Hiển - trưởng ban đại diện hội CMHS, công ty Ngọc Bảo Hưng Yên, Công ty CPĐT Phát Việt, Công ty Bảo hiểm Bảo Việt Hưng Yên, nhà vườn Hữu Huyền, Nhà vườn Phong Tuyền, Ông Đỗ Văn Hà - công ty Ecopark, các doanh nghiệp địa phương trong toàn xã......đã có hoa và quà chúc mừng thầy trò Nhà trường.Đặc biệt trước buổi lễ khai giảng năm học mới, thầy trò nhà trường được đón nhận những món quà vô cùng ý nghĩa từ Chủ tịch huyện Chu Quốc Hiệu, trưởng phòng GD & ĐT Quản Văn Hải, chủ tịch UBND xã Lê Quý Đôn, ông Phạm Văn Tuấn bí thư Đảng ủy xã, công ty Nhật Minh Phát, nhà vườn Quảng Uyên, nhà vườn Phong Tuyền, nhà vườn hữu Huyền và một số nhà hảo tâm trong toàn xã.

 Năm học mới của thầy và trò trường đã chính thức bắt đầu. Trong không khí tưng bừng, phấn khởi này, với những sự quan tâm đặc biệt của các cấp lãnh đạo, chắc hẳn mỗi mỗi thầy cô giáo đều có những suy nghĩ, những tâm trạng khác nhau, những niềm xúc động trào dâng trong lòng chúng ta – những con người với trách nhiệm và niềm vinh dự của người làm nghề "trồng người", như cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng đã từng nói "nghề dạy học là nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý, sáng tạo nhất trong các nghề sáng tạo". 

Bước trên thềm năm học mới, với sự quyết tâm của cán bộ, giáo viên và học sinh trong toàn trường, với sự quan tâm của địa phương và các cấp các ngành, thầy và trò nhà trường hứa quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2018 - 2019


Video Clip
Văn bản mới