Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 8
Tháng 04 : 565
Năm 2024 : 2.201
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kế hoạch tổ chức Lễ đón bằng công nhận trường THCS Xuân Quan đạt chuẩn Quốc gia và kỷ niệm 55 năm ngày thành lập trường (1963 - 2018).

 

                CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM                                                        

                                                        Độc lập - Tự do - Hạnh phúc                                                           

                                                                        Xuân Quan, ngày 20  tháng  7 năm 2018

 

KẾ HOẠCH

Tổ chức Lễ đón bằng công nhận trường THCS Xuân Quan đạt chuẩn Quốc gia

kỷ niệm 55 năm ngày thành lập trường (1963 - 2018).

------------------

I. Mục đích, yêu cầu

1. Mục đích:        

- Tổ chức đón nhận bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia và kỷ niệm 55 năm ngày thành lập trường là dịp ôn lại truyền thống 55 năm xây dựng và phát triển của nhà trường, đánh giá hiệu quả tích cực sự lãnh đạo của Đảng, chính quyền, sự phối hợp nhịp nhàng của các hội đoàn thể trong hệ thống chính trị; đánh giá những công lao cống hiến của các thế hệ CBGVNV với nhà trường và sự nghiệp giáo dục của địa phương, là dịp khẳng định những nét đẹp truyền thống mà các thế hệ CBGVNV – HS đã xây dựng nên.           

- Là dịp động viên khích lệ CBGVNV –HS nhà trường phát huy truyền thống tốt đẹp của các thế hệ CBGVNV –HSnỗ lực trong công tác giảng dạy, học tập, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2017-2018 và những năm học tiếp theo, phấn đấu giữ vững các tiêu chí trường chuẩn và phát huy thế mạnh của trường chuẩn Quốc gia trong các hoạt động giáo dục, tiếp tục xây dựng nhà trường ngày càng vững mạnh.

- Là dịp để hội ngộ, gặp gỡ, giao lưu các thế hệ thầy, trò đã từng công tác và học tập tại trường, chứng minh và củng cố niềm tin và tình cảm của nhân dân địa phương đối với nhà trường.

2. Yêu cầu:

- Tổ chức ngày lễ kỷ niệm trang trọng, chu đáo, tiết kiệm, đảm bảo an toàn, mang ý nghĩa giáo dục cao, có phần lễ và phần hội, tạo không khí vui tươi phấn khởi để buổi lễ thật sự là ngày hội của các thế hệ cán bộ giáo viên, học sinh nhà trường và toàn thể nhân dân trong xã.

- Làm tốt công tác thông tin tuyên truyền, thu hút sự quan tâm hướng về lễ đón nhận bằng công nhận trường THCS Xuân Quan đạt chuẩn Quốc gia năm 2018 và kỷ niệm 55 năm ngày thành lập trường.

- Tham mưu với các cấp lãnh đạo, tranh thủ sự ủng hộ và phối hợp thực hiện của các ban ngành đoàn thể ở địa phương, các thế hệ cán bộ, giáo viên và học sinh của nhà trường

II. Thời gian, địa điểm:

- Thời gian: Ngày 17, 18 tháng 11 năm 2018 .

- Địa điểm: Trường THCS Xuân Quan, Thôn 5 xã Xuân Quan, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.

III. Nội dung:

- Ngày 17 tháng 11 năm 2018: Tổ chức các hoạt động sinh hoạt tập thể: thi Hội trại giữa các lớp học sinh nhà trường; giới thiệu tập san kỷ niệm; đón tiếp các thế hệ học sinh cũ về thăm trường, giao lưu các thế hệ thầy, trò….

- Ngày 18 tháng 11 năm 2018: Tổ chức Lễ kỷ niệm 55 năm ngày thành lập trường và đón bằng công nhận trường THCS Xuân Quan đạt chuẩn Quốc gia; gặp mặt thân mật các thế hệ cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh đã từng học tập và công tác tại trường. Buổi tối giao lưu văn nghệ và đốt lửa trại.

IV. Thành phần đại biểu tham dự

1. Cấp tỉnh: Giám đốc; Ban giám đốcSở giáo dục và đào tạo; Lãnh đạo công đoàn ngành GD&ĐT tỉnh Hưng Yên;

          2.Cấp huyện: Mời lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND huyện Văn Giang; các Phòng ban khác: Phòng GD&ĐT huyện; Đài truyền thanh huyện đưa tin; Vp UBND huyện; đ/c Thường vụ phụ trách cụm, đ/c huyện ủy viên phụ trách xã; Hội khuyến học huyện, Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện, Ban giám hiệu trường THPT Văn Giang, Trường THPT Dương Quảng Hàm; Hiệu trưởng các trường THCS trong huyện. Chủ tịch UBND, Bí thư Đảng ủy các xã, thị trấn trong huyện.

3. Cấp xã: Mời các đ/c Thường trực Đảng ủy - HĐND - UBND xã + Ban chấp hành Đảng ủy xã, cán bộ công chức, chuyên trách, không chuyên trách, BGH 2 nhà trường Tiểu học – Mầm Non, trạm y tế, Bí thư chi bộ, trưởng  thôn. Bí thư, chủ tịch UBND xã đã nghỉ hưu:……

          - Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh; Cán bộ, giáo viên, nhân viên từng công tác tại trường; Cán bộ, giáo viên, học sinh đang công tác và học tập tại trường; CBGV đang công tác tại các trường TH, MN trong xã; Các thế hệ học sinh cũ của trường, các doanh nghiệp đóng trên địa bàn xã

V. Tổ chức thực hiện

A. Giai đoạn chuẩn bị:

1. Thành lập ban tổ chức và các tiểu ban (có quyết định riêng), gồm:

1.1. Ban tổ chức

- Xây dựng kế hoạch hoạt động chung, chịu trách nhiệm về toàn bộ các hoạt động kỷ niệm 55 năm ngày thành lập, điều phối chung các hoạt động của các tiểu ban.

- Gặp mặt cựu giáo viên, cựu học sinh các khóa. Tổ chức các hội nghị chuẩn bị.

- Vận động tài chính: Huy động nhiều nguồn lực tu sửa CSVC, tạo cảnh quan đẹp và tổ chức lễ kỷ niệm long trọng.

- Báo cáo các cấp lãnh đạo, liên hệ, huy động sự ủng hộ của tất cả các cá nhân, các tổ chức đoàn thể, trường TH và MN thuộc địa phương cùng tham gia hỗ trợ nhà trường.

1.2. Tiểu ban nội dung

- Xây dựng chương trình , chuẩn bị toàn bộ nội dung buổi Lễ (Thư ngỏ; Biểu tượng 55 năm thành lập trường; Chương trình giao lưu và Lễ kỷ niệm; Diễn văn Lễ kỷ niệm…)

- Thiết kế các pano ảnh về truyền thống nhà trường ở phòng truyền thống; bên ngoài sân trường….

*Dự kiến triển khai thực hiện:

- Tuần đầu tháng 8/2018: Hoàn thành việc tham quan học tập mô hình và dự thảo thiết kế bố cục và nội dung phòng truyền thống.

- Đến  ngày 25/8/2018: Hoàn thành việc thẩm định thiết kế bố cục nội dung và bắt đầu triển khai thực hiện.

-  Ngày10/9/2018 nghiệm thu sơ bộ.

- Hoàn thành: 20/9/2018.

- Tuyên truyền về Lễ kỷ niệm trên các phương tiện thông tin đại chúng, trên website nhà trường;

-Thông tin trên Website của trường, mở chuyên mục kỷ niệm 50 năm thành lập trường:  Thông báo về Lễ kỷ niệm 55 năm thành lập trường; Thư ngỏ; Kế hoạch tổ chức Lễ kỷ niệm; Các bài viết, sáng tác của các cựu học sinh và cựu cán bộ giáo viên…..

- Gặp mặt cựu giáo viên học sinh các khóa ( giữa tháng 9/2018).

- Phát động trong cán bộ giáo viên và học sinh “Viết về mái trường thân yêu”, triển khai từ ngày 20/8/2018 đến ngày 25/9/2018.

1.3. Tiểu ban tài chính, liên lạc, vận động tài trợ

- Vận động và quản lí nguồn tài trợ cho các hoạt động. Lập sổ theo dõi, ghi chép đầy đủ, có sự giám sát của Ban TTND, bắt đầu ngay sau khi có thông báo về Lễ KN của nhà trường trên các phương tiện thông tin đại chúng..

- Xây dựng kế hoạch dự toán kinh phí cho các tiểu ban. Lập dự toán lần 1 trước ngày 20/8, lần 2 ( sau khi đã chốt được số lượng HS các khóa đăng ký về dự) trước 10/10.

- Quyết toán và công khai tài chính phục vụ lễ kỉ niệm 55 năm ngày thành lập trường và đón chuẩn ngay sau khi lễ KN kết thúc.

- Liên hệ với Ban liên lạc các khóa học sinh cũ; Các thế hệ nhà giáo, nhân viên đã từng công tác tại trường; Chịu trách nhiệm thông báo, liên lạc với giáo viên và cựu học sinh của trường qua các thời kỳ, hiện đang làm việc trên khắp mọi miền đất nước hoặc đang sống và làm việc ở nước ngoài về dự lễ kỷ niệm theo kế hoạch;  nắm số lượng dự kiến tham dự báo cáo trưởng ban chỉ đạo.

-  Tập hợp danh sách HS các khóa, các thông tin về thành tích và sự trưởng thành của từng khóa học trước đây và hiện nay để đưa vào tư liệu truyền thống (hoàn thành trước 15/09/2018.)

- Đăng thông tin lên Website của trường kịp thời theo từng giai đoạn (đ/c Trịnh Thị Thùy Ninh)

- Công tác thông tin, liên lạc và báo cáo số lượng dự kiến tham dự trước ngày 30/10/2018).

- Vận động và phối hợp với ban tài chính để quản lí tài trợ.

1.4. Tiểu ban cơ sở vật chất, trang trí, báo chí, tuyên truyền

* Lập kế hoạch chi tiết để ra mắt tập san Khát vọng: Đẹp về hình thức, chất lượng về nội dung, hài hòa về bố cục, đủ số lượng phát hành, kiểm duyệt lần cuối trước khi phát hành vào ngày 05/11/2018 (đăng trên website và xuất bản).

Nội dungbao gồm:  Lời tựa; Chân dung lãnh đạo nhà trường các thời kỳ;Lịch sử 55 năm xây dựng và trưởng thành trường THCS Xuân Quan; Các thành tích nổi bật;  Chân dung bí thư chi bộ, công đoàn, chi đoàn các thời kỳ; Danh sách các thế hệ cán bộ giáo viên nhân viên nhà trường qua các thời kỳ (Được phân chia thành các bộ phận, tổ chức và tổ ); Bài viết của BCU, lãnh đạo nhà trường, lãnh đạo các tổ, bộ phận các về hoạt động của Chi bộ,  nhà trường, công đoàn, các tổ, chi đoàn...Các bài viết của lãnh đạo, CBGV-NV, học sinh (cũ và mới) về nhà trường; Một số hình ảnh hoạt động của nhà trường; Tư liệu ảnh……..

Dự kiến triển khai thực hiện:

- Tháng 9/2018: Viết xong Lịch sử 55 năm xây dựng và trưởng thành trường THCS Xuân Quan.

- Nhận các bài viết đến ngày 25/9/2018.

- Sưu tầm, tuyển chọn và chụp mới để đưa vào tư liệu ảnh: hoàn thành 25/9/2018.

- Hoàn thành dự thảo biên tập trước 30/9/2018.

- Chỉnh sửa, hoàn thành thẩm định, duyệt nội dung hình thức trước 20/10/2018.

- In xong trước ngày 05/11/2018.

Dự kiến số lượng: 300 cuốn (Dùng để phát hành và tặng cho đại biểu về dự lễ, CB, GV nhà trường )

* Lập kế hoạch cùng ban tổ chức và tiểu ban nội dung xây dựng phim tài liệu về nhà trường với nhan đề : “Có một ngôi trường như thế”, với sự tham gia của một số thầy cô nguyên là CBQL, GV nhà trường, cựu HS nhà trường, CBGV, HS hiện tại. Bối cảnh quay là trường những ngày đầu mới thành lập và hiện tại. Dự kiến khởi quay bắt đầu từ ngày 10/9 và hoàn thành trước 01/11, phát sóng trong tháng 11 trên truyền hình Hưng Yên và 15 phút đầu chương trình nghệ thuật sang ngày18/11.

*Chuẩn bị các điều kiện về cơ sở vật chất :

+ Xây dựng kế hoạch rà soát, sắp xếp lại toàn bộ các phòng học, phòng chức năng, sân trường, cảnh quan ...đảm bảo gọn, sạch.

+ Trang trí phòng truyền thống, văn phòng, các phòng học, phòng chức năng…

+ Trang trí bồn cây, biểu bảng;         (đặc biệt là âm thanh, ánh sáng, sân khấu);

* Xây dựng phương án thiết kế toàn bộ sân khấu, âm thanh, ánh sáng cho buổi lễ.

* Lên phương án bố trí khu vực ngồi đại biểu, cựu GV, cựu HS, GV và HS trong khi làm lễ.

* Trang trí tại các khu vực tổ chức Lễ kỷ niệm đảm bảo cho Lễ kỷ niệm diễn ra trang trọng, an toàn;

          Dự kiến thời gian như sau:

          + Liên hệ các đơn vị chuyên tổ chức sự kiện, xây dựng phương án bố trí trang trí khánh tiết, dự trù kinh phí…trước ngày 20/8/2018.

          + Chốt phương án, lựa chọn đơn vị và ký kết hợp đồng trước ngày 05/10/2008.

          + Hoàn tất công tác chuẩn bị trước 14h ngày 16/11/2018.

1.5. Tiểu ban văn nghệ, thể dục thể thao

- Phối hợp với các thế hệ giáo viên, học sinh, học sinh cũ, các tổ chức đoàn thể ở địa phương xây dựng chương trình nghệ thuật sáng ngày 18 và đêm giao lưu văn nghệ tại sân trường vào tối ngày18/11.

- Tổ chức các hoạt động tập thể, thể dục thể thao chào mừng ( diễu hành, đồng diễn vào sáng ngày 18/11).

         - Lập kế hoạch cho học sinh tham gia một số hoạt động chào mừng Lễ kỷ niệm ( Hội trại, sáng tác bài cho tập san…. và các hoạt động trong ngày 17,18/11)

          Dự kiến nội dung, thời gian như sau:

          + Tập diễu hành: bắt đầu từ 20/9.

          + Tập đồng diễn ( bài múa dân vũ “ Nối vòng tay lớn” ): bắt đầu từ ngày 20/8 đến ngày 20/10.

          + Lên khung chương trình nghệ thuật với chủ đề “ Khơi nguồn truyền thống, thắp lửa đam mê”: thuê đạo diễn dàn dựng toàn bộ nội dung chương trình nghệ thuật theo chương, hồi. Lựa chọn nội dung hay, ý nghĩa, phù hợp và thực sự ấn tượng. Hoàn thành trước ngày 10/9.

          + Triệu tập nhân lực tham gia tập luyện : là CBGV, HS nhà trường, Hội CMHS, cựu HS nhà trường ( chủ yếu tại địa phương), các ban ngành đoàn thể, trường MN, TH…. Bắt đầu từ 15/9.

          + Tổng duyệt lần cuối vào ngày 10/11/2018.

          + MC dẫn chương trình nghệ thuật: Là cựu HS của trường.

          + Ngoài ra, dự kiến từ ngày 01/11 đến ngày 5/11 sẽ diễn ra giao lưu giải bóng chuyền giữa các đội của các thôn, 3 nhà trường, các đoàn thể tại địa phương.

1.6. Tiểu ban lễ tân

- Ban hành giấy mời Đại biểu, các thế hệ giáo viên, học sinh;

- Tổ chức đón tiếp Đại biểu; các thế hệ nhà giáo, học sinh cũ về dự Lễ kỷ niệm.

- Bố trí tiếp nhận hoa và quản lí quà của Đại biểu, các thế hệ giáo viên, học sinh.

- Thiết kế, dự trù kinh phí, chuẩn bị hoa cài đại biểu, quà tặng cho đại biểu, khách mời.

          Dự kiến thời gian như sau:

          + Thiết kế, dự trù kinh phí hoa cài áo, quà tặng cho đại biểu, khách mời : trước ngày 20/8.

          + Chuẩn bị hoa cài áo, quà tặng cho đại biểu, khách mời: hoàn thành trước ngày 10/11.

1.7. Tiểu ban hậu cần

- Chuẩn bị nước uống cho HS và đại biểu tại các vị trí thích hợp.

- Chuẩn bị tiệc trà ngày 17, 18/11 ( Dành cho cựu HS về thăm trường -  có đăng ký số lượng và danh sách với BTC)

- Đặt cơm mời đại biểu, các thế hệ giáo viên, học sinh ( ngày 18/11).

          Dự kiến thời gian như sau:

+ Dự kiến số lượng đại biểu, khách tham dự, xây dựng thực đơn cho tiệc trà và số lượng tiệc cho phù hợp ( dự kiến 40.000đ/ khách); Dự kiến số lượng, xây dựng thực đơn bữa trưa ngày 18/11: trước 20/8.

          + Liên hệ đặt nhà hàng: trước ngày 05/10.

          + Kiểm tra công tác chuẩn bị : 14h ngày 16/11.

1.8. Tiểu ban an ninh, trật tự, y tế, vệ sinh môi trường

- Liên hệ, phối hợp với lực lượng công an xã Xuân Quan để đảm bảo an ninh trật tự trong hai ngày diễn ra buổi Lễ.

- Phối hợp với Hợp tác xã dịch vụ điện lực xã Xuân Quan tạo điều kiện giúp đỡ nhà trường về điện trong thời gian trước và sau buổi lễ;

- Làm sạch, đẹp khu vực trong và ngoài trường trước và sau lễ hội;

- Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong quá trình nhà trường đón tiếp khách; có kế hoạch đảm bảo sức khỏe cho CBGV và khách mời trong hai ngày lễ.

- Bố trí GVCN cùng tham gia quản lí học sinh trong khi lễ, không để bất cứ sự cố nào xảy ra liên quan đến học sinh.

          Các trưởng tiểu ban cần phân công nhiệm vụ cụ thể tới từng thành viên, phối hợp chặt chẽ với các tiểu ban để hoàn thành tốt công việc được phân công; thường xuyên báo cáo Ban tổ chức về tình hình và tiến độ thực hiện.

2. Xây dựng các nội dung chương trình chào mừng lễ kỷ niệm:

2.1. Nhà trường hoàn thiện các tiêu chuẩn trường chuẩn Quốc gia :

- Phát động phong trào thi đua “ Dạy tốt học tốt”, phấn đấu đạt nhiều thành tích cao trong dạy và học, tô thắm thêm truyền thống của nhà trường.

- Làm tốt công tác tham mưu, vận động, XHHGD, trong tháng 9, hoàn thiện mọi điều kiện về CSVC, trang thiết bị dạy học, hồ sơ theo 5 tiêu chuẩn của trường chuẩn Quốc gia để đón đoàn kiểm tra của UBND Tỉnh Hưng Yên về kiểm tra công nhận.

2. 2. Nhà trường xây dựng và thực hiện các công trình kỷ niệm:

- Trang trí khuôn viên trường xanh, sạch, đẹp, mang bản sắc riêng của quê hương có làng nghề truyền thống hoa cây cảnh. Công trình cải tạo sân vận động, triền đê phía trước trường, với ý tưởng biến trường học thành công viên trường học. (Toàn bộ từ nguồn XHH).

- Xây dựng phòng truyền thống với nhiều nội dung phong phú, ý nghĩa, thể hiện nổi bật được quá trình hình thành và phát triển của nhà trường, trong đó có sa bàn mô hình trường qua 3 giai đoạn xây dựng ( 1963- 1994, 1994-2017, 2017-nay). ( Do HS cũ của nhà trường thực hiện).

- Ra mắt tập san “ Khát vọng ” và phim tài liệu “ Có một ngôi trường như thế ”. Dự kiến hoàn thành vào cuối tháng 10 và được phát hành trên truyền hình Hưng Yên, trên website nhà trường cũng như xuất bản. ( Do các thế hệ CBGV và HS nhà trường thực hiện).

- Hội trại chào mừng với chủ đề “ Uống nước nhớ nguồn”( Do HS các lớp hiện tại đảm nhiệm).

3. Tổ chức các hội nghị lấy ý kiến tham gia xây dựng về kế hoạch kỷ niệm và kêu gọi sự ủng hộ:

- Nhà trường họp Ban chi ủy, BGH mở rộng, họp hội đồng sư phạm thông qua dự thảo kế hoạch, xây dựng, đề xuất các nội dung chương trình. (Từ tháng 5 đến tháng 8).

- UBND xã tổ chức hội nghị lấy ý kiến về kế hoạch kỷ niệm, thành phần tham dự bao gồm : BCU, BGH nhà trường, Đại diện CMHS, các đc lãnh đạo và một số ban ngành đoàn thể ở địa phương, các thầy cô nguyên là BGH các thời kỳ và một số cá nhân là cựu HS của nhà trường đã thành đạt và có tầm ảnh hưởng tại địa phương và xã hội, đại diện một số doanh nghiệp đóng trên địa bàn xã. (Dự kiến giữa tháng 8).

- Kiện toàn Ban tổ chức và các tiểu ban, hoàn thiện kế hoạch. Trình các cấp lãnh đạo phê duyệt kế hoạch( dự kiến trước ngày 22/8).

- Tuyên truyền về Lễ kỷ niệm trên các phương tiện thông tin đại chúng, trên website nhà trường; ( đầu tháng 9).

- Liên hệ và tổ chức hội nghị gặp mặt đại diện các khóa học sinh cũ của nhà trường. Thông qua kế hoạch, kêu gọi sự ủng hộ về mọi mặt. ( đầu tháng 9)

- Liên hệ và tổ chức gặp mặt các thế hệ CBGV của nhà trường, thu thập tư liệu phục vụ cho phòng truyền thống cũng như việc ra mắt tập san và phim tài liệu. (đầu tháng 9).

- Tổ chức hội nghị giữa Ban tổ chức với các ban ngành đoàn thể, các doanh nghiệp đóng trên địa bàn, các trường MN, TH trên địa bàn xã, Hội CMHS, CBGV nhà trường và lớp trưởng các lớp để được hỗ trợ và phối hợp thực hiện. ( giữa tháng 9).

- Ngoài ra có thể có các cuộc họp bất thường khác (nếu có vấn đề phát sinh).

B. Giai đoạn tổ chức:

- Ngày 17/11/ 2018: Tổ chức các hoạt động sinh hoạt tập thể: thi Hội trại giữa các lớp học sinh nhà trường; giới thiệu tập san kỷ niệm; đón tiếp các thế hệ học sinh cũ về thăm trường, giao lưu các thế hệ thầy, trò….

          + 8h: Hội trại giữa 13 lớp ( Có sự tham gia hỗ trợ của hội CMHS). 15h chấm trại.

          + Từ 8h- đến16h: đón tiếp các khóa HS cũ về thăm trường. Giới thiệu tập san, phim tài liệu, giao lưu….

- Ngày 18/11/2018: Tổ chức Lễ đón bằng công nhận trường THCS Xuân Quan đạt chuẩn Quốc gia và  kỷ niệm 55 năm ngày thành lập trường (1963 - 2018), gặp mặt thân mật các thế hệ cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh đã từng học tập và công tác tại trường. Buổi tối giao lưu văn nghệ và đốt lửa trại.

Chương trình cụ thể như sau:

  1. 7h30-8h30: Đón khách.
  2. 8h30- 9h30: Chương trình văn nghệ theo chủ đề “ Khơi nguồn truyền thống- Thắp lửa đam mê ”
  3. 09h – 9h15: Chào cờ, tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu.
  4. 9h15 – 9h30: Màn diễu hành của HS toàn trường.
  5. 9h30 – 9h45: Diễn văn kỷ niệm và báo cáo quá trình xây dựng trường.
  6. 9h45 – 9h55: Thông qua quyết định công nhận trường chuẩn.
  7. 9h55 – 10h10: Trao bằng và phát biểu của lãnh đạo cấp trên.
  8. 10h10 – 10h20: Phát biểu và giao nhiệm vụ của lãnh địa phương.
  9. 10h20 – 10h30: Phát biểu của đại diện cựu CBGV-NV.
  10.  10h30 – 10h40: Phát biểu của đại diện cựu HS.
  11.  10h40 – 10h45: Thay mặt BGH nhà trường lên cảm ơn.
  12.  10h45- 11h50: Bế mạc, chào cờ.

 

* Chương trình ngay sau Lễ kỷ niệm:

- Chụp ảnh lưu niệm.

- Liên hoan, giao lưu tại trường.

+ Từ 19h30 đến 21h30: Giao lưu văn nghệ

+ 21h30: Đốt lửa trại, kết thúc lễ hội.

C. Giai đoạn sau lễ hội:

- Thư cảm ơn.

- Tổng kết, đánh giá, rút kinh nghiệm.

- Duy trì các tổ chức, các ban liên lạc cựu giáo viên, học sinh, hội khuyến học.

- Tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, trên Website của trường.

- Hoàn thành các công tác cải tạo cảnh quan nhà trường, cải tạo phòng học đạt chuẩn, thay đổi diện mạo nhà trường.

- Tiếp tục làm tốt công tác giáo dục toàn diện học sinh, đẩy mạnh phong trào thi đua của nhà trường, xây dựng nhà trường ngày càng vững mạnh.

- Tiếp tục đăng tải những bài viết của giáo viên, học sinh, các thế hệ sau Lễ - Hội trên Website của trường.

VI. Dự trù kinh phí

1. Trang trí phòng truyền thống: 80 triệu đồng.

2. Trang trí khuôn viên, các bồn hoa cây cảnh, công trình hoa triền đê: 100 triệu.

3. In tập san để tặng đại biểu và đại diện các khóa (khoảng 300 cuốn): 75 triệu

4. Làm phông điện tử + Sản xuất phim tài liệu: 70 triệu.

5. Trang trí+thuê phông bạt, bàn ghế, sân khấu, âm thanh: 120 triệu.

6. Thuê dàn dựng+ tập luyện+ trang phục biểu diễn chương trình NT: 45 triệu.

7. Quà tặng đại biểu : 50 triệu.

8. Đặt ăn tiếp khách: 160 triệu.

Tổng cộng kinh phí: 700 triệu đồng

Dự kiến huy động từ doanh nghiệp, nhà hảo tâm + Hội CMHS+ Cựu HS+ UBND xã hỗ trợ.

Trên đây là toàn bộ kế hoạch Lễ đón bằng công nhận trường THCS Xuân Quan đạt chuẩn Quốc gia và  kỷ niệm 55 năm ngày thành lập trường (1963 - 2018). Rất mong nhận được sự quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện của các cấp lãnh đạo, sự ủng hộ của tất cả các ban ngành đoàn thể, các thế hệ thầy trò nhà trường và toàn thể nhân dân để kế hoạch tổ chức Lễ kỷ niệm 55 năm thành lập trường và đón bằng công nhận trường THCS Xuân Quan được thành công tốt đẹp.

    *) Nhà trường rất mong nhận được tình cảm, tư liệu và mọi sự ủng hộ về tinh thần cũng như vật chất từ các thế hệ cựu học sinh của trường. Thời gian tiếp nhận vào các ngày trong tuần, bắt đầu từ ngày 07/10/2018. Nhà trường xin trân trọng cảm ơn!

Ban liên lạc:

1. Cô Nguyễn Thị Tố Uyên - Trưởng ban: 0962051079

2. Ông Lê Văn Thủy – Phó ban: 0913258683

3. Ông Lê Văn Thiển: 0975681227

4. Ông Lê Ngọc Dương: 0984995473

5. Ông Lê Quốc Thiêm: 0983346004

6. Ông Đỗ Ngọc Oánh: 0918174688

7. Ông Đỗ Như Hiển: 0979723091

8. Cô Phan Thị Tuyết: 0987705118

 


Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Video Clip
Văn bản mới