Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 17
Tháng 04 : 441
Năm 2024 : 2.077
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG THCS XUÂN QUAN TỔ CHỨC DẠY HỌC TRỰC TUYẾN

  Được sự chỉ đạo của các cấp lãnh đạo và sự ủng hộ của các bậc phụ huynh, trường THCS Xuân Quan tổ chức dạy học trực tuyến cho học sinh toàn trường trong thời gian học sinh nghỉ phòng dịch bắt đầu từ ngày 13/04/2020. Để chuẩn bị cho các tiết học trực tuyến Ban giám hiệu nhà trường đã tìm hiểu các phần mềm dạy học, thống nhất lựa chọn và triển khai cho các giáo viên, phụ huynh và các em học sinh. 

 

    Các giáo viên chủ nhiệm triển khai, hướng dẫn phụ huynh và các em học sinh cách cài đặt và sử dụng phần mềm dạy học trực tuyến qua tin nhắn điện tử, qua zalo nhóm...

    Hầu hết các phụ huynh học sinh và các em học sinh trong toàn trường đã biết sử dụng  phần mềm mà nhà trường đã triển khai.

Sáng ngày hôm nay 13/04/2020 các tiết học trực tuyến đầu tiên đã được thực hiện. Trong các tiết học các thầy cô thực hiện tốt ổn định lớp học, sử dụng các phần mềm hỗ trợ dạy học, các em học sinh cũng đã làm quen cách tương tác với giáo viên khi học trực tuyến.

 

   Với sự trợ giúp của các bậc phụ huynh, sự cố gắng của các em học  sinh và sự nhiệt tình của các thầy cô giáo việc dạy và học của thầy trò trường THCS Xuân Quan sẽ được tiếp nối trong thời gian các em chưa đến trường.


Tổng số điểm của bài viết là: 12 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới