Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 70
Tháng 05 : 486
Năm 2024 : 2.820
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐẠI HỘI CHI BỘ NHIỆM KỲ 2022 - 2025 TRƯỜNG THCS XUÂN QUAN

  Được sự chỉ đạo của các cấp lãnh đạo, sáng nay ngày 26 tháng 9 năm 2022 chi bộ trường THCS Xuân Quan tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025. 

    Đến dự và chỉ đạo đại hội có đại diện của Đảng ủy xã Xuân Quan cùng toàn thể đảng viên trong chi bộ. 

    Đến với đại hội đoàn học sinh của nhà trường có những lời ca và bó hoa tươi thắm chúc mừng đại hội.

    Mở đầu chương trình đại hội được nghe bản dự thảo báo cáo chính trị nhiệm kỳ 2022 - 2025 và báo cáo kiểm điểm chi ủy chi bộ.

     Để đóng góp ý kiến cho báo cáo chính trị, đại hội được nghe ý kiến tham luận của hai đồng chí trong chi bộ. Đồng chí Nguyễn Thị kết với tham luận "Nâng cao chất lượng học sinh". Trong tham luận đồng chí đã đưa ra một số biện pháp thiết thực nâng cao chất lương học sinh.

   Và tham luận của đồng chí Vũ Thị Ngân với nội dung:" Công tác phát triển đảng viên", đồng chí đã đưa ra một số vấn đề còn vướng mắc trong việc phát triển đảng viên mới.

   Với sự làm việc khẩn trương và nghiêm túc đại hội bầu ra ba đồng chí trong ban chi ủy mới.

     Đồng chí Nguyễn thị Tố Uyên được bầu làm bí thư chi bộ, đồng chí Lê thị Điệp được bầu làm phó bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2022 -2025.

    Đại hội chi bộ trường THCS Xuân Quan thành công rực rỡ, ban chi ủy mới trong nhiệm kỳ tới có những chỉ đạo sâu sắc để nhà trường hoàn thành tốt những chỉ tiêu đã đặt ra.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới