Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 30
Tháng 05 : 262
Năm 2024 : 2.596
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRUNG THU YÊU THƯƠNG

   Được sự đồng ý của các cấp lãnh đạo, chiều và tối ngày 12/9/2019 trường THCS Xuân Quan kết hợp với hội cha mẹ học sinh đã tổ chức tết trung thu cho các em học sinh. Đây là lần thứ hai nhà trường kết hợp với hội phụ huynh tổ chức tết trung thu cho các con. Trung thu năm nay với chủ đề: "TRUNG THU YÊU THƯƠNG - HỘI CHỢ NHÂN ÁI". Các con được vui với cái tết của riêng mình, bên cạnh đó các con còn được trải nghiệm những kĩ năng sống thông qua các gian hàng mà các con tự thiết kế. Số tiền mà các con kinh doanh được sẽ được đưa vào quỹ từ thiện. 

     Để có những gian hàng hấp dẫn với nhiều mặt hàng trưng bày ở hội chợ, các bậc phụ huynh cũng rất nhiệt tình cùng các con tham gia thiết kế các gian hàng.

  

 Sau một thời gian chuẩn bị các lớp đã có nhiều sản phẩm để chuẩn bị cho hội chợ. Mỗi lớp có những đặc sản riêng thể hiện sự thông minh, sáng tạo của mình.

   Cùng với không khí náo nhiệt của hội chợ là những tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc của các em học sinh để đón chị Hằng. Đến dự với buổi liên hoan văn nghệ có bác Lê Quý Đôn - chủ tịch UBND xã Xuân Quan đã có những lời động viên đến các em học sinh.

và đại diện hội phụ huynh học sinh có những chia sẻ vô cùng xúc động đến với các con của mình.

  Với sự dẫn chương trình của chú cuội và chị Hằng thông minh , dí dỏm cùng với các tiết mục múa lân đẹp mắt, văn nghệ sôi động, ảo thuật hấp dẫn làm cho không khí buổi tối thêm phần náo nhiệt.

 

Cuối buổi văn nghệ là đốt lửa trại và phá cố trung thu với những cái nắm tay kết chặt tình yêu thương.

  Ngay ngày hôm sau nhà trường cùng với đại diện hội cha mẹ học sinh và một số học sinh đã có chuyến đi từ thiện tại xã Xuân Quan, gặp gỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

   Tuy những phần quà đến với những gia đình khó khăn chưa nhiều, nhưng đó là những tấm lòng, những chia sẻ, những cố gắng của các thầy cô giáo, của các em học sinh, của các bậc phụ huynh góp một phần nhỏ của mình mong các gia đình được giúp đỡ có thêm động lực vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Qua buổi trung thu này các em học sinh hiểu thêm được về tình yêu thương và sự chia sẻ.


Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới