Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 18
Tháng 04 : 616
Năm 2024 : 2.252
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG TH & THCS XUÂN QUAN nhiệm kỳ 2023 - 2028

   Thực hiện điều lệ CĐVN và hướng dẫn số 03/HD-TLĐ ngày 20/02/2020 của Đoàn chủ tịch tổng LĐLĐ Việt Nam hướng dẫn thi hành Điều lệ Công đoàn Việt Nam; thực hiện sự chỉ đạo của ban thường vụ Liên đoàn lao động huyện Văn Giang và được sự đồng ý của chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường. Chiều ngày 05/05/2023, công đoàn trường TH & THCS Xuân Quan tổ chức Đại hội công đoàn nhiệm kỳ 2023 - 2028.

   Về dự với Đại hội có đồng chí Đỗ Thị Kim Cúc - Phó chủ tịch LĐLĐ huyện Văn Giang.

    Về phía lãnh đạo đơn vị có đồng chí Đào Quang Lộng - Hiệu trưởng nhà trường.

  Cùng toàn thể công đoàn viên về dự đông đủ.

Mở đầu chương trình Đại hội là một số tiết mục văn nghệ chào mừng do các công đoàn viên biểu diễn.

   Để điều hành chương trình, Đại hội bầu đoàn chủ tịch, đoàn thư ký, thông qua chương trình đại hội và quy chế làm việc của Đại hội.

 Đại hội được nghe báo cáo tổng kết phong trào CNVCLĐ, hoạt động Công đoàn của trường TH & THCS Xuân Quan nhiệm kỳ 2017 - 2023 và mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Và báo cáo kiểm điểm của BCHCĐ nhiệm kỳ 2017 - 2023.

  Để làm rõ những kết quả đã đạt được cũng như những tồn tại, hạn chế của nhiệm kỳ qua đồng thời đưa ra những giải pháp hữu hiệu, đúng đắn cho nhiệm kỳ mới Đại hội được nghe một số ý kiến tham luận.

  Đồng chí Nguyễn Thị Hà An tham luận về công tác: "Công đoàn với công tác chăm lo đời sống đoàn viên", theo đồng chí chăm lo đời sống là nhiệm vụ hàng đầu, cần giải quyết kịp thời chế độ của đoàn viên.

 Đồng chí Nguyễn Thị Kết với tham luận: "Đoàn viên công đoàn phấn đấu phát triển năng lực chuyên môn".

    Đồng chí Vũ Thế Anh với tham luận: "Đoàn viên công đoàn với phong trào VHVN - TDTT". Đồng chí đã đưa ra một số nguyên nhân đoàn viên chưa tham gia được các phong trào VHVN - TDTT.

  Phần cuối của chương trình Đại hội là bầu BCHCĐ khóa mới 2023 - 2028. Sau một thời gian làm việc khẩn chương và nghiêm túc của ban bầu cử, Đại hội bầu 5 đồng chí vào BCHCĐ khóa mới 2023 - 2028.

     Sau phiên họp thứ nhất hội nghi BCH khóa mới đồng chí Bùi Thị Hải Hà được bầu chủ tịch công đoàn trường 

TH & THCS Xuân Quan khóa 2023 - 2028.

    Đại hội công đoàn trường TH & THCS Xuân Quan thành công tốt đẹp. Với sự nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm và sự đoàn kết của công đoàn, BCH khóa mới có những đổi mới cho các hoạt động công đoàn của nhà trường.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới