Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 13
Tháng 04 : 611
Năm 2024 : 2.247
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

NGÀY HỘI STEM VÀ CHIA SẺ GIÁ TRỊ YÊU THƯƠNG

    Ngày 13/4/2023, tại trường TH & THCS Xuân Quan, tổ chức ngày hội STEM cấp THCS và chia sẻ giá trị yêu thương năm học 2022 - 2023.

  Đến dự với ngày hội STEM của nhà trường có đại diện lãnh đạo UBND xã Xuân Quan,

đại diện hội cha mẹ học sinh,

cùng toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh cấp THCS.

  Phát biểu khai mạc ngày hội, thầy hiệu trưởng Đào Quang Lộng cho biết, với mong muốn tạo ra một sân chơi khoa học, bổ ích và lý thú, giúp học sinh có thể trải nghiệm sáng tạo để phát triển năng lực bản thân, trường TH & THCS Xuân Quan tổ chức ngày hội STEM cấp THCS và chia sẻ giá trị yêu thương năm học 2022-2023, với mong muốn thắp lên ngọn lửa STEM trong mỗi học sinh của nhà trường.

   Theo thầy hiệu trưởng, giáo dục STEM đang dần tiến lên như một phương thức tiếp cận giáo dục mới nhằm đáp ứng nhu cầu của một nền kinh tế thế kỷ 21. Nhận thức sâu sắc về vai trò và tầm quan trọng của việc đưa hoạt động giáo dục STEM vào trong dạy và học. Đây cũng là cơ hội để các em được tham gia và trải nghiệm các hoạt động khoa học lý thú, áp dụng kiến thức vào thực tiễn, nhằm đáp ứng mục tiêu giáo dục và mục tiêu của chương trình Giáo dục phổ thông mới 2018.

   Tại ngày hội, các em học sinh được thưởng thức những tiết mục văn nghệ, biểu diễn Khoa học vui và tham gia vào trò chơi Bàn tay lửa, Súng băn xung khí xoáy, Người dẫn điện,... Đặc biệt tại Ngày hội còn trưng bày nhiều sản phẩm STEM do các em học sinh Trường TH & THCS Xuân Quan sáng tạo ra.

Dưới đây là một số hình ảnh tại ngày hội STEM trường TH& THCS Xuân Quan:

 

    Trong buổi STEM các em học sinh còn được nghe chia sẻ những giá trị yêu thương. Có lẽ đây sẽ là giây phút thiêng liêng nhất, đáng nhớ nhất, ghi dấu trong cuộc đời của các bạn học sinh. Các em đã viết những lời yêu thương, nói lời cảm ơn cha mẹ, nói những lời xin lỗi tới cha mẹ của mình.

   Một ngày thật ý nghĩa đối với các em học sinh, hy vọng với những kiến thức các em được trải nghiệm giúp các em trưởng thành hơn trong cuộc sống. 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới