Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 12
Tháng 04 : 610
Năm 2024 : 2.246
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI NGHỊ CÁN BỘ CÔNG CHỨC - VIÊN CHỨC năm học 2019 - 2020

   Được sự chỉ đạo của Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Văn giang, ngày 28/9/2019 trường THCS Xuân Quan tổ chức Hội nghị cán bộ công nhân viên chức năm học 2019 - 2020 nhằm đánh giá quá trình hoạt động của nhà trường trong năm học qua đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm học mới. Tới dự với hội nghị có đại diện hội cha mẹ học sinh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, viên chức của nhà trường.

  Đến với hội nghị, đoàn học sinh đã có một số tiết mục văn nghệ và lời chúc mừng thành công hội nghị.

    Mở đầu hội nghị là báo cáo của đồng chí Nguyễn Thị Tố Uyên - Hiệu trưởng nhà trường về kết quả thực hiện nghị quyết Hội nghị CBCC năm học 2018 - 2019 và dự thảo phương hướng, nhiệm vụ năm học 2019 - 2020. Trong bản báo cáo của đồng chí đã nêu được những thành quả đã đạt được, những mặt còn tồn tại cần khắc phục trong năm học trước và đưa ra được những phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong năm học này.

 Tiếp theo là báo cáo của đồng chí chủ tịch công đoàn về tổng hợp ý kiến của đườn viên, lao động trong đơn vị. Trong đó có ý kiến về chế độ đối với những giáo viên dạy thừa giờ.

  Tiếp theo là đại diện ban thanh tra nhân dân báo cáo về công tác thanh tra. Kết luận của ban thanh tra: các cán bộ quản lí, giáo viên, nhân viên, các tổ chức trong nhà trường đều không có sai phạm trong việc thực hiện chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước, không có si phạm trong việc thực hiện các quy chế và nghị quyết của hội nghị cán bộ công chức đề ra, không có sai phạm trong việc thu chi tài chính và đảm bảo tốt chế độ chính sách của cán bộ giáo viên.

   Một phần không thể thiếu cho những thành công của năm học, đó là các phong trào thi đua đồng chí Chủ tịch công đoàn nhà trường lên phát động phong trào thi đua cho năm học mới.

   Để cho các bản báo cáo được đầy đủ và hoàn thiện hội nghị đã được nghe ý kiến tham luận của một số đồng chí. Đó là tham luận của đồng chí Bùi Thị Hải Hà - Chủ tich công đoàn nhà trường về: Giải pháp giữ gìn vệ sinh môi trường học đường. Trong bản tham luận đồng chí đưa ra một số giải pháp về vệ sinh lớp học, sân trường, việc vứt rác, xử lí rác...

   Bản tham luận của đồng chí Lý Thị Thỏa - Tổ trưởng tổ KHXH về: Giải pháp hạn chế bạo lực học đường. Trong bản tham luận đồng chí đã đưa ra một số giải pháp: Đối với học sinh cần nâng cao nhận thức, ý thức về hành động và những hậu quả của hành động bạo lực, cách giáo dục con trẻ ở một số gia đình, nhà trường chủ động trao đổi thông tin với gia đình các em và chính quyền địa phương.

  Tham luận của đồng chí Nguyễn Thị Nga_ -Tổ phó tổ KHXH về: Việc sử dụng các phương pháp và kĩ thuật dạy học tích cực để đạt kết quả cao. Trong bản tham luận đồng chí đã đưa ra một số chú ý khi sử dụng các PPKTDH: Nghiên cứu kĩ nội dung bài dạy, đối tượng học sinh; lựa chọn PPKTDH phù hợp với nội dung, đối tượng học sinh; sử dụng linh hoạt PPKTDH; thay đổi nhanh các PPKTDH ngay trong giờ.

   Tham lua​​​​​​ận của đồng chí Nguyễn Thị Kết - Bí thư Đoàn trường về vấn đề: Ngôi trường hạnh phúc. Trong bản tham luận đồng chí đưa ra một số giải pháp: thực hiện nghiêm túc các quy tắc ứng xử, giáo viên tôn trọng sự khác biệt, cần sự chung tay của gia đình và xã hội.

  Và một số ý kiến tham luận của các đồng chí khác. Sau đó là phần trả lời ý kiến của đồng chí hiệu trưởng về các vấn đề của cán bộ giáo viên và thông qua nội quy, quy chế làm việc của trường.

 Tiếp theo chương trình đồng chí chủ tịch công đoàn nhà trường lên thông qua cam kết phối hợp công đoàn và nhà trường và các chỉ tiêu thi đua trong năm học.

  Về dự với hội nghị có đại diện hội cha mẹ học sinh đã có những lời động viên cán bộ giáo viên và chúc mừng hội nghị.

  Cuối cùng đồng chí Lê Thị Ngọc Trâm - Thư ký hội nghị - lên thông qua nghị quyết hội nghị.

   Sau những giờ làm việc khẩn trương và nghiêm túc hội nghị đã thành công tốt đẹp. Đồng chí Lê Thị Thu Hương - Hiệu phó nhà trường - thay mặt đoàn chủ tịch lên phát biểu và bế mạc hội nghị.

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới