Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 16
Tháng 04 : 509
Năm 2024 : 2.145
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2020 - 2021 TRƯỜNG THCS XUÂN QUAN

       Trước tình hình diễn biến còn phức tạp của dịch Covid-19, được sự chỉ đạo và hướng dẫn của các cấp lãnh đạo. Sáng ngày 5/9/2020 trường THCS Xuân Quan tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2020-2021. Lễ khai giảng năm học này có sự khác biệt so với các năm học trước do tình hình dịch bệnh. Thực hiện đúng tinh thần chỉ đạo của cấp trên tất cả khách mời, cán bộ giáo viên nhân viên, học sinh tới dự lễ khai giảng đều được đo thân nhiệt và đeo khẩu trang.

     Về dự với lễ khai giảng của nhà trường có đồng chí Lê Quý Đôn - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch ủy ban nhân  xã Xuân Quan.

    Đại diện Hội cha mẹ học sinh trường THCS Xuân Quan có bó hoa chúc mừng lễ khai giảng của nhà trường.

     Cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và hơn 500 học sinh trường THCS Xuân Quan.

    Mở đầu buổi lễ khai giảng là một số tiết mục văn nghệ do các em học sinh biểu diễn.

      Trong năm học 2019 - 2020 mặc dù việc học của các học sinh còn có khó khăn vất vả do dịch bệnh nhưng vẫn có nhiều em có sự cố gắng vươn lên trong học tập. Trong ngày lễ khai giảng này có 3 học sinh nhận giả thưởng cuộc thi: "An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai", có 5 học sinh được nhận quà của phòng Thương binh xã hội huyện Văn Giang tặng học sinh nghèo vượt khó.

      Tiếp theo phần quan trọng của buổi lễ khai giảng, cô Nguyễn Thị Tố Uyên - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường lên đọc thư của chủ tịch nước nhân dịp khai giảng năm học mới và đọc diễn văn khai giảng.

   Trong bài diễn văn của cô tuy ngắn gọn nhưng chứa đựng nhiều cảm xúc và mong ước của cô trong năm học mới. Đó là những lời chúc, những lời cảm ơn chân thành đến các cấp lãnh đạo, các tập thể, cá nhân, phụ huynh học sinh ...đẫ giúp đỡ đồng hành cùng nhà trường. Cô mong rằng trong năm học mới này dù nhà trường vẫn còn khó khăn về cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên còn thiếu, kinh phí còn eo hẹp ...nhưng với sự nỗ lực của thầy và trò nhà trường sẽ tiếp nối những thành công mà nhà trường đã đạt được.

     Kết thúc một năm học đặc biệt, khởi đầu năm học mới cũng đặc biệt. Tuy buổi lễ khai giảng diễn ra ngắn gọn nhưng vẫn mang đầy đủ ý nghĩa của ngày tựu trường. Đối với các em học sinh có lẽ đây là ngày khai giảng có nhiều ấn tượng đáng nhớ.  Cho dù còn nhiều khó khăn nhưng với sự nỗ lực cố gắng của các thầy cô giáo và các em học sinh, trường THCS Xuân Quan  quyết tâm vươn tới và giữ vững lá cờ đầu. 


Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới