Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 11
Tháng 04 : 458
Năm 2024 : 2.094
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CUỘC THI THẮP SÁNG TÀI NĂNG XỨ NHÃN TRƯỜNG THCS XUÂN QUAN.

  Sáng ngày 29/10/2020, game show "Thắp sáng tài năng xứ nhãn" đã được Đài phát thanh và truyền hình Hưng Yên phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo và VNPT Hưng Yên tổ chức tại trường THCS Xuân Quan. Mục đích của chương trình là tạo ra san chơi bổ ích, lành mạnh, giúp các em học sinh định hướng lối suy nghĩ, phát triển kĩ năng sống, đồng thời giúp các em thể hiện suy nghĩ, có cơ hội thể hiện suy nghĩ, có cơ hội khẳng định năng lực, ý chí của lứa tuổi mình.

    Với các đội chơi đến từ 3 trường: trường THCS Xuân Quan, trường THCS Cửu Cao, trường THCS Chu Mạnh Trinh. Mỗi đội mang đến chương trình một màu sắc riêng của đội mình.

  Mỗi  đội tham gia ba phần thi. Phần thi thứ nhất mang tên "Tài năng xứ nhãn" ba đội chơi đã mang đến những tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc.

  Phần thi thứ hai "Xứng danh đất học", 3 đội tham gia trả lời các câu hỏi của chương trình bằng cách bấm chuông.

  Phần thi thứ ba mang tên "Sân trường sôi động", ba đội chơi tham gia ba trò chơi: truyền nước, truyền tranh, kéo co. Phần chơi này mang đến những trải nghiệm thú vị và nhiều điều bất ngờ cho người chơi lẫn người xem. 

   Ngoài ra chương trình còn có phần "Giao lưu với các học trò xứ nhãn", với những câu hỏi của chương trình đưa ra khán giả nào trả lời đúng sẽ được phần quà của Ban tổ chức.

    Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao giải cho ba đội chơi, đội thi trường THCS Xuân Quan đã giành giải nhất và được vào vòng thi tiếp theo.

  Chương trình "Thắp sáng tài năng xứ nhãn" không chỉ là một sân chơi mà còn là nơi gắn kết tình cảm thầy - trò, tôn vinh nghề dạy học. Chương trình đã thành công, cám ơn các nhà tài trợ, các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo và các em học sinh đã hỗ trợ  nhà trường trong công tác chuẩn bị và trang trí cho sân chơi.


Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới