Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 13
Tháng 04 : 611
Năm 2024 : 2.247
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

GIAO LƯU - HỘI THẢO: "DẠY CON THỜI HIỆN ĐẠI".

   Để học sinh phát triển một cách toàn diện ngoài sự giáo dục của nhà trường thì sự giáo dục của gia đình cũng rất quan trọng. Được sự nhất trí của các cấp lãnh đạo và sự ủng hộ của các bậc phụ huynh học sinh, tối ngày 12/10/2019 trường THCS Xuân Quan tổ chức chương trình giao lưu - hội thảo với chủ đề: DẠY CON THỜI HIỆN ĐẠI.

 

   Tới dự buổi giao lưu - hội thảo có đại diện các cấp lãnh đạo địa phương, cán bộ giáo viên nhân viên nhà trường, cùng toàn thể phụ huynh học sinh.

   Mở đầu chương trình là giao lưu văn nghệ do các nghệ sĩ của đoàn nghệ thuật thương binh cựu chiến binh thủ đô biểu diễn, với những tiết mục văn nghệ vô cùng sôi động và ấn tượng.

  

   Tiếp theo chương trình cô Nguyễn Thị Tố Uyên - hiệu trưởng nhà trường- lên phát biểu và có những chia sẻ rất ý nghĩa về những điều học sinh nhận được từ sự giáo dục gia đình.

    Nội dung chính và quan trọng của chương trình giao lưu - hội thảo là những bí quyết dạy con của tiến sĩ tâm lí Đinh Thị Kim Thoa. Trong phần giao lưu của tiến sĩ đã đưa ra những ảnh hưởng chưa tốt của xã hội hiện đại đối với các em học sinh. Từ đó các bậc phụ huynh có những ứng xử phù hợp như: 1 giờ vàng dành cho các con mỗi ngày, lắng nghe những tâm tư tình cảm của các con, chia sẻ những khó khăn của các con...

     Cuối buổi hội thảo là những cái bắt tay cam kết giữa đại diện nhà trường, lãnh đạo địa phương, cha mẹ học sinh trong việc phối hợp giáo dục học sinh.

    


Tổng số điểm của bài viết là: 12 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới