Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 2
Tháng 04 : 585
Năm 2024 : 2.221
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐẠI HÔI LIÊN ĐỘI NĂM HỌC 2019 - 2020

  Được sự nhất trí của Hội đồng đội xã Xuân Quan, của BGH nhà trường ngày 17/10/2019 Liên đội trường THCS Xuân Quan long trọng tổ chức Đại hội liên đội năm học 2019 - 2020.

    Đến dự với Đại hội có các đại biểu: bí thư Đoàn xã Xuân Quan, BGH nhà trường, các thầy cô giáo chủ nhiệm các chi đội, các thầy cô giáo trong chi đoàn giáo viên cùng các bạn đội viên ưu tú của các chi đội đã có mặt đông đủ.

   Sau phần chào cờ, tuyên bố lí do, giới thiệu đại biểu, bạn tuyết Mai thay mặt BCH liên đội lên đọc báo cáo tổng kết công tác đội năm học 2018 - 2019 và đề ra phương hướng cho năm học 2019 - 2020.

  Để cho bản báo cáo tổng kết và bản dự thảo phương hướng đầy đủ hơn đã có một số ý kiến tham luận. Đó là tham luận của bạn Trần Anh Quân chi đội 8A về "Phương pháp để học tốt các tiết học dưới sự hướng dẫn của giáo viên theo mô hình trường học mới".

  Tiếp theo là bản tham luận của bạn Mai Quỳnh Trang chi đội 7A về vấn đề "Giải pháp nào để hạn chế bạo lực học đường".

   Và một số tham luận của các bạn khác.

  Tiếp theo là ý kiến phát biểu động viên chỉ đạo của BGH nhà trường và đại diện Đoàn xã Xuân Quan.

   Để hoạt động đội trong nhà trường có chất lượng cao cần có những đội viên có đủ đức, đủ tài vào BCH liên đội. Phần tiếp theo của Đại hội là bầu cử BCH Liên đội nhiệm kì 2019 - -2020.

Sau một thời gian làm việc khẩn trương và nghiêm túc Đại hội đã bầu ra BCH liên đội mới là những bạn có năng lực, nhiệt tình sôi nổi, có trách nhiệm với các hoạt động của Đội.

     Mặc dù phía trước còn nhiều khó khăn và thử thách song tuổi trẻ của Liên đội trường THCS Xuân Quan sẽ quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

  


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới