Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 2
Tháng 04 : 585
Năm 2024 : 2.221
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ PHÁT ĐỘNG: TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH NÂNG CAO NĂNG LỰC ỨNG XỬ SƯ PHẠM, ĐẠO ĐỨC NHÀ GIÁO, NGƯỜI LAO ĐỘNG ĐÁP ỨNG YÊU CẦU NHIỆM VỤ TRONG TÌNH HÌNH MỚI.

    Thực hiện kế hoạch 549/KH-SGDĐT-CĐN ngày 17/4/2019 của Sở GDĐT và Công đoàn Giáo dục ngành về kế hoạch triển khai nâng cao năng lực ứng xử sư phạm, đạo đức nhà giáo, người lao động đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. ngày 1/11/2019, Phòng giáo dục và đào tạo Văn Giang long trọng tổ chức Lễ Phát động triển khai nâng cao năng lực ứng xử sư phạm, đạo đức nhà giáo, người lao động đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới tại trường THCS Xuân Quan.

   Về dự với buổi lễ phát động có các đại biểu: đồng chí Nguyễn Thị Vân Phương - PGĐ Bảo Việt Văn Giang - Hưng Yên, đồng chí Đào Thị Bích Ngọc - Huyện ủy viên - Trưởng phòng GDĐT huyện, đồng chí Lê Thị Tĩnh - Phó trưởng phòng GDĐT huyện và các dồng chí chuyên viên Phòng GD&ĐT, hiệu trưởng các trường Mầm non, Tiểu học, THCS trong toàn huyện, giám đốc Trung tâm GDNN - GDTX huyện Văn Giang, cùng toàn thể các thầy cô giáo nhân viên và hơn 500 học sinh của trường THCS Xuân Quan.

   Về dự với buổi lễ còn có 24 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của các trường trong huyện.

  Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ chào mừng do các em học sinh biểu diễn.

     Tiếp theo chương trình đồng chí Lê Thị Tĩnh - Phó trưởng phòng GDĐT huyện lên phát động triển khai: "Kế hoạch triển khai nâng cao năng lực ứng xử sư phạm, đạo đức nhà giáo, người lao động đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới".

      Tiếp theo chương trình cô Lý Thị Thỏa - Tổ trưởng tổ KHXH - thay mặt cho các thầy cô giáo trương THCS Xuân Quan lên phát biểu suy nghĩ của mình với nghề. Trong bài phát biểu cô nhấn mạnh một trường học hạnh phúc có ba tiêu chí quan trọng: yêu thương, an toàn và tôn trọng.

    Thay mặt cho 519 học sinh của trường em Trịnh mai Phương lớp 7A lên bày tỏ tình cảm với các thầy cô giáo.  Tấm lòng vị tha, bao dung của thầy, sự dịu dàng ân cần của cô, lòng yêu nghề yêu trò, hết mình cho sự nghiệp trồng người vất vả mà vinh quang.

    Tiếp theo cô Nguyễn Thị tố Uyên -Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường - lên phát biểu. Trong bài phát biểu của cô nhấn mạnh đến ngôi trường hạnh phúc được tạo nên từ chính các thầy cô giáo, các em họ sinh bằng những cử chỉ và hành động hằng ngày. Hãy nhớ "hạnh phúc là cho đi", "sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình". Kết thúc bài phát biểu là những lời cảm ơn đến các quý vị đại biểu, khách quý, các thầy cô giáo và các em học sinh đã có mặt đông đủ.

     Tiếp theo đồng chí Đào Thị Bích Ngọc - Huyện ủy viên, Trưởng phòng GDĐT huyện lên phát biểu ý kiến chỉ đạo.

      Cuối chương trình đại diện Bảo Việt Hưng Yên lên trao quà cho 24 em học sinh của các trường trong huyện có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

    Buổi lễ phát động đã thành công tốt đẹp, sau buổi lễ này các cán bộ quản lý, các thầy cô giáo hãy thay đổi đẻ hướng tới môi trường sư phạm lành mạnh, văn minh, thân thiện với giá trị cốt lõi: "Yêu thương, an toàn và tôn trọng". Đó là trường học hạnh phúc.


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới