Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Tháng 04 : 599
Năm 2024 : 2.235
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt nam 20 - 11

  Hòa chung trong không khí tưng bừng của ngành giáo dục cả nước kỷ niệm 37 năm ngày nhà giáo Việt Nam. thực hiện kế hoạch năm học và được sự nhất trí của Đảng ủy, UBND xã Xuân Quan, Phòng giáo dục và dào tạo Văn Giang. Sáng ngày 19/11 trường THCS Xuân Quan long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 37 năm ngày nhà giáo Việt Nam.

   Về dự buổi lễ kỷ niệm có đại diện hội cha mẹ học sinh, Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo và hơn 500 em học sinh có mặt đông đủ.

     Mở đầu buổi lễ là chương trình văn nghệ chào mừng  do các em học sinh biểu diễn. Với các tiết mục vô cùng đặc sắc và ý nghĩa.

  Tiếp theo buổi lễ cô Nguyễn Thị Tố Uyên - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam. Trong bài diễn văn của cô có những cảm xúc về ngày Nhà giáo Việt Nam xen lẫn niềm vui sướng tự hào về nghề dạy học cũng như những thành tích của nhà trường trong năm học vừa qua.

     Để bày tỏ tấm lòng của mình cũng như thay lời chi ân của các thế hệ học sinh đối với các thầy cô giáo. Em Trần Anh Quân học sinh lớp 8A đại diện cho hơn 500 học sinh phát biểu những suy nghĩ, tình cảm của mình dành cho các thầy cô.

    Đến với buổi lễ đại diện hội cha mẹ học sinh có những phát biểu động viên và những bó hoa tươi thắm gửi đến các thầy cô nhân ngày 20/11.

    Để hướng tới ngày nhà giáo Việt Nam thầy và trò nhà trường có nhiều phong trào thi đua lập thành tích chào mừng. trong đợt thi đua này đã có nhiều cán bộ giáo viên, tập thể, cá nhân học sinh được tuyên dương khen thưởng. Cô bùi Thị Hải Hà - chủ tịch Công đoàn nhà trường phát biểu đánh giá kết quả thi đua và trao phần thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc.

     Buổi lễ kỷ niệm đã kết thúc tốt đẹp và ý nghĩa. Sau buổi lễ này mỗi giáo viên bằng những hành động cụ thể, thiết thực thi đua dạy tốt xứng đãng với sự tin yêu của các em học sinh.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới